Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Trại hè huấn luyện "Lãnh đạo trẻ tương lai" năm 2019

14:34, 01/07/2019
Tối 29-6, tại Học viện Hải quân Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức bế mạc Trại hè huấn luyện “Lãnh đạo trẻ tương lai” năm 2019.
 
Trong 4 ngày (từ 26 đến 29-6), 84 học viên là Chỉ huy Đội tiêu biểu đã được tham gia các hoạt động như: tham quan Nhà Truyền thống Học viện Hải quân Việt Nam để tìm hiểu về chủ quyền biển đảo, truyền thống và những đóng góp to lớn của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; học kỹ năng tổ chức sinh hoạt Đội, tổ chức trò chơi sinh hoạt thiếu nhi; ôn luyện nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; học kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước. 
 
Các học viên tham gia Team building
Các học viên tham gia Team building
 
Bên cạnh đó các em còn được trải nghiệm thông qua các diễn đàn “Trẻ em với các vấn đề trẻ em”; chuyên đề “Văn hoá ứng xử học đường”; chuyên đề “Sức mạnh của đoàn kết - Teambuilding - Teamwork”; gameshow “Chúng ta là lãnh đạo trẻ tương lai”…
 
Đại diện Tỉnh Đoàn
Đại diện Tỉnh Đoàn trao Giấy chúng nhận cho các học viên
 
Sau quá trình học tập và rèn luyện, Ban tổ chức Trại hè đã trao Chứng nhận công nhận kết quả hoàn thành xuất sắc các nội dung của Trại hè cho 84 học viên. 
 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.