Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc từ thiện gây quỹ ủng hộ nạn nhân da cam

13:07, 10/08/2019

Đêm nhạc từ thiện “Gánh mẹ” diễn ra tối 8-8 tại TP. Buôn Ma Thuột đã nhận được sự quan tâm của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với số tiền quyên góp hơn 50 triệu đồng.

Đêm nhạc với 15 tiết mục đặc sắc do các nghệ sĩ chuyên và không chuyên tại tỉnh Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh thể hiện, thu hút gần 200 người dân tham dự. Toàn bộ số tiền quyên góp được Ban tổ chức đêm nhạc ủng hộ các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Lễ (huyện Krông Bông), gồm: anh Ngô Dương Bảo Ngọc (25 tuổi); Nguyễn Hồng Ly (27 tuổi); bà Nguyễn Thị Đối (59 tuổi). Đồng thời trao học bổng cho em Phạm Thị Nhớ (13 tuổi) có tinh thần vượt khó vươn lên học tập.

Cụ Lê Thị Cấn, bà nội của em Nguyễn Hồng Ly (25 tuổi) chia sẻ tại đêm nhạc.
Cụ Lê Thị Cấn (giữa), bà nội của em Nguyễn Hồng Ly (27 tuổi) chia sẻ tại đêm nhạc.

Đêm nhạc từ thiện “Gánh mẹ” do Trung tâm Hari’s Yoga bodyfit center phối hợp với Trung tâm Thể dục và nghệ thuật CDL Fitness và các mạnh thường quân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột tổ chức.

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.