Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt Kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

16:15, 18/10/2019

Chiều 18-10, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18-10-1930 – 18-10-2019).

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cùng tập thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 89 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ và 72 năm truyền thống Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Đối với tỉnh Đắk Lắk, lịch sử xây dựng và phát triển của Văn phòng Tỉnh ủy gắn liền với lịch sử phát triển của Đảng bộ tỉnh. Năm 1947, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng và Ban Chấp hành Đảng bộ miền Nam Trung bộ, tỉnh Đắk Lắk đã thành lập Ban Cán sự tỉnh để thống nhất lãnh đạo các lực lượng. Văn phòng Ban Cán sự lúc bấy giờ cũng được thành lập để giúp việc cho Ban Cán sự tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Trải qua 72 năm xây dựng và phát triển, Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu, phục vụ Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, xứng đáng với sự tin cậy của cấp ủy.

Với những thành tích đó, Văn phòng Tỉnh ủy và nhiều cá nhân đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng nhiều phần thưởng cao quý. Nhiều cán bộ, công chức của Văn phòng Tỉnh ủy đã trưởng thành và trở thành những cán bộ chủ chốt của tỉnh và các địa phương…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Tấn chúc mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc, những cống hiến của Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng Văn phòng Tỉnh ủy tại buổi gặp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng Văn phòng Tỉnh ủy tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, tập thể cán bộ, công chức, người lao động của Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy, tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, làm tốt nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy trong thời kỳ mới; góp phần hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Đảng và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Văn phòng Tỉnh ủy cần nâng cao chất lượng công tác, đổi mới phương pháp làm việc, ứng dụng công nghệ thông tin và hiện đại hóa công tác văn phòng. Cán bộ, nhân viên làm công tác văn phòng phải nắm vững đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng cũng như những định hướng của lãnh đạo, nhạy bén nắm bắt diễn biến, tình hình mới để làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình…

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.