Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar tổ chức Chương trình "Xuân ấm áp – Kết nối yêu thương"

16:22, 12/01/2020
Ngày 11-1, Công an huyện Cư M’gar phối hợp với Khoa mắt - Bệnh viện Đa khoa vùng Tây nguyên và nhóm từ thiện Chia sẻ yêu thương tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp - Kết nối yêu thương” tại xã Ea H’đing và xã Ea Kuêh.
 
Trong thời gian 1 ngày đã diễn ra các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, bổ ích như: Cấp phát CMND cho 203 trường hợp (trong đó cấp đổi 113, cấp lại 45, cấp mới 45); hướng dẫn thủ tục cấp phát Giấy chứng nhận đăng ký mô tô - xe máy cho 10 trường hợp; tư vấn sức khỏe, khám -  chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 bệnh nhân; tặng 420 suất quà (tổng giá trị tiền quà 120 triệu đồng) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1 xe lăn và hàng trăm bộ quần áo, đồ chơi thiếu nhi.
 
1
Đội ngũ y - bác sĩ Khoa mắt (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây nguyên) khám bệnh cho người dân. 
 
Chương trình nhằm phát huy tinh thần đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, giúp chia sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ vươn lên trong cuộc sống; đồng thời tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, gần gũi giữa Công an và nhân dân. 
 
1
Cán bộ Công an huyện Cư M'gar tiến hành làm thủ tục cấp phát Giấy chứng nhận đăng ký mô tô - xe máy cho người dân

Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động hướng về cơ sở trong dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020 của Công an huyện Cư M’gar.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.