Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chúc Tết, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Krông Bông và Ea Kar

17:47, 14/01/2020
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 14-1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Y Khút Niê, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban Mặt trận xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông) và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Krông Bông.
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng và mong muốn các gia đình đón Tết thật đầm ấm, an vui, tiết kiệm, an toàn. Đoàn đã trao 30 suất quà (trị giá 400 nghìn đồng/suất) tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã.
 
th
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Cư Đrăm (huyện Krông Bông).

 

th
... thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi 
 
Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên các Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi (88 tuổi) và Đặng Thị Lịch (100 tuổi) ở thôn 1, xã Hòa Phong, huyện Krông Bông. 
 
th
...thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Lịch.
 
Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê thăm hỏi tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã có những cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; đồng thời mong muốn thế hệ con cháu của các Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
*Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban Mặt trận xã Cư Prông, tập thể buôn M’um và trao 45 suất quà (trị giá 400.000 đồng/suất) tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn ở buôn M’um (xã Cư Prông, huyện Ea Kar).
 
th
Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê tặng quà cho bà con buôn M'um, xã Cư Prông, huyện Ea Kar.
 
Phấn khởi trước sự khởi sắc của buôn làng, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê mong muốn Đảng ủy, UBND xã thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn buôn M’um nói riêng, xã Cư Prông nói chung. Đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương phải bảo đảm tình hình an ninh trật tự; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân để nhân dân được vui Xuân, đón Tết vui tươi, đầm ấm và tiết kiệm.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.