Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm, chúc Tết các lão thành cách mạng

10:37, 21/01/2020
Ngày 20-1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà các lão thành cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020).
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí: Y Nha Kbuôr - nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn khóa I; Nguyễn An Vinh – nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Ama H’Oanh - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Cao Đức Khiêm – nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
 
tặng quà gia đình lão thành cách mạng Nguyễn An Vinh – nguyên Bí thư Tỉnh ủy
Đại diện Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn An Vinh – nguyên Bí thư Tỉnh ủy
 
Tại nơi đến thăm, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn H’Giang Niê đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc đến các vị lão thành cách mạng có một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong đời sống, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.