Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thăm, chúc Tết Liên đoàn Lao động tỉnh

15:33, 04/02/2020

Sáng 4-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã báo cáo nhanh với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy những kết quả mà cán bộ, nhân viên, người lao động của cơ quan LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn trong tỉnh đã đạt được trong năm qua. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu chúc mừng năm mới LĐLĐ tỉnh.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu chúc mừng năm mới LĐLĐ tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm, đồng chí Bùi Văn Cường gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức của LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn trong tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý: LĐLĐ tỉnh cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cũng như bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, người lao động một cách thật chu đáo.

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cần chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục, quán triệt nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, của tỉnh cũng như việc chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp; tổ chức tốt các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “cán bộ, công chức nói không với tiêu cực”; nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở; xây dựng tổ chức công đoàn đi vào hiệu quả, thực chất…

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.