Multimedia Đọc Báo in

Phát 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

17:47, 03/02/2020
Để góp phần phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona, từ ngày 2 đến ngày 4-2, Nhóm Tây Nguyên phong thủy đạo quán (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức chương trình phát 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. 
 
Cụ thể, các thành viên của nhóm tiến hành phát khẩu trang y tế tại tại các địa điểm tập trung đông người dân qua lại gồm: Khu vực các trạm xe buýt đường Lê Hồng Phong, vòng xoay Km3, ngã 3 Ngô Quyền - Lý Nam Đế, Bến xe TP. Buôn Ma Thuột. 
 
Phát khẩu trang y tế miễn phí tại
Phát khẩu trang y tế miễn phí tại Trạm xe buýt đường Lê Hồng Phong
 
Ngoài việc phát khẩu trang y tế, các bạn trẻ của nhóm còn tuyên truyền, nhắc nhở mọi người chủ động đeo khẩu trang khi đến những khu vực đông người, tham gia giao thông bằng phương tiện công cộng, nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe để phòng dịch bệnh.
 
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cho người dân tại ngã 3 Ngô Quyền - Lý Nam Đế
 
Đại diện nhóm Tây Nguyên phong thủy đạo quán cho biết, trước tình hình khan hiếm khẩu trang những ngày qua do nhu cầu người dân tăng cao, các thành viên của nhóm tự quyên góp tiền mua 5.000 khẩu trang y tế phát miễn phí cho người dân. Đây là hoạt động chung tay vì sức khỏe cộng đồng, nhằm giúp mọi người thấy được những lợi ích thiết thực của việc đeo khẩu trang, giúp bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và toàn xã hội, nhất là trong lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới của vi rút Corona đang diễn biến phức tạp.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.