Multimedia Đọc Báo in

Thành lập 3 đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh do Covid-19

17:48, 12/02/2020

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) của tỉnh vừa quyết định thành lập 3 đoàn kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh này trên địa bàn tỉnh.

Theo Kế hoạch số 15 ngày 12-2-2020 của Ban Chỉ đạo, 3 đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại tất cả 15 huyện, thị xã, thành phố. Thời gian kiểm tra diễn ra trong 3 ngày 13, 14 và 17-2.

Diễn tập tình huống phát hiện, cách ly người nhiễm Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pắc. Ảnh minh họa
Diễn tập tình huống phát hiện, cách ly người nhiễm Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pắc. Ảnh minh họa

Đợt kiểm tra này nhằm đánh giá về tình hình dịch bệnh, công tác chỉ đạo cũng như các biện pháp phòng chống đã triển khai tại các địa phương, đơn vị, trong đó chú trọng vào công tác truyền thông và các nguồn lực thực hiện phòng chống dịch. Đồng thời đánh giá khả năng ứng phó của địa phương trong trường hợp dịch bệnh xảy ra trên địa bàn; kiểm tra thực tế tại các cơ sở y tế và đánh giá hiệu quả của các cơ sở trực tiếp thực hiện cách ly bệnh nhân. Trên cơ sở đó Ban Chỉ đạo tỉnh sẽ đánh giá lại các nhu cầu cũng như các thiếu sót để chỉ đạo các đơn vị thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Kim Oanh

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.