Multimedia Đọc Báo in

UBND TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra công tác phòng dịch tại các trường học trên địa bàn

15:27, 06/02/2020

Ngày 5-2, Đoàn công tác của UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra công tác phòng dịch do vi rút Corona tại một số trường học trên địa bàn.

Qua kiểm tra, các trường trên địa bàn thành phố đã thực hiện nghiêm túc Công văn số 95/SGDĐT- VP ngày 3-2-2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho phép học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh. Các trường học đều đã thực hiện tổng dọn vệ sinh, phun thuốc tẩy trùng ở lớp học, bếp ăn tập thể, nhà nội trú, khu tập thể của học sinh và các thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ.

Trường mầm non trên địa bàn thành phố thực hiện tổng vệ sinh trường học và đồ chơi học sinh 
Trường Mầm non Tân Thành thực hiện tổng vệ sinh trường học, dụng cụ thiết bị dạy học cũng như đồ chơi học sinh.

UBND thành phố yêu cầu các trường học tiến hành kiểm soát những trường hợp học sinh bị sốt nghi nhiễm bệnh, theo dõi các trường hợp học sinh đi du lịch ngoài tỉnh trở về; áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, sử dụng dung dịch sát khuẩn; giữ gìn vệ sinh trường học phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona gây ra và các dịch bệnh khác như sốt xuất huyết, tay chân miệng…

UBND thành phố sẽ xử lý nghiêm đối với những trường học thiếu trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch.

Lê Hương

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.