Multimedia Đọc Báo in

Xã Băng A Đrênh mừng thọ người cao tuổi

15:52, 04/02/2020
Nhân dịp đầu xuân Canh Tý 2020, UBND xã Băng A Đrênh (huyện Krông Ana) đã tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ cao niên trên địa bàn xã. 
 
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND xã đã chúc mừng các cụ đăng thọ; nhấn mạnh vai trò, những đóng góp của người cao tuổi đối với địa phương trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới các cụ tiếp tục phát huy phong trào “Tuổi cao, gương sáng”, sống vui, sống khỏe, vận động gia đình, con cháu thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 
 
Đại diện UBND
Đại diện chính quyền địa phương và con cháu mừng thọ các cụ cao niên 
Dịp này, lãnh đạo UBND xã đã trao thiếp mừng thọ, tặng quà cho 36 cụ cao niên đăng thọ, trong đó có: 1 cụ 102 tuổi, 1 cụ 95 tuổi, 1 cụ 85 tuổi, 8 cụ 80 tuổi, 7 cụ 75 tuổi và 18 cụ 70 tuổi.
 
Hội Người cao tuổi xã Băng A Đrênh hiện có 249 hội viên, tham gia sinh hoạt tại 7 chi hội thôn, buôn. Thời gian qua, công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi luôn được Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể của xã quan tâm thực hiện. Hội hiện có 5 câu lạc bộ dưỡng sinh, 1 câu lạc bộ cầu lông với hơn 90 thành viên, thường xuyên giao lưu thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.