Multimedia Đọc Báo in

Gần 1,9 tỷ đồng xây dựng và triển khai Đề án Du lịch thông minh trên địa bàn Đắk Lắk

16:26, 24/09/2020
Sở VH-TT-DL cho biết UBND tỉnh sẽ bố trí nguồn kinh phí gần 1,9 tỷ đồng để xây dựng và triển khai Đề án Du lịch thông minh trên địa bàn Đắk Lắk, thúc đẩy ngành kinh tế quan trọng này phát triển và đóng góp xứng đáng vào mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.
       
Đề án yêu cầu phải hình thành hệ sinh thái du lịch bao trùm, tạo lợi ích tương hỗ giữa ba đối tượng (du khách, chính quyền, doanh nghiệp); từng bước xây dựng ngành kinh tế du lịch chất lượng cao và bền vững.  
     
Đây là một trong những hợp phần trong chuỗi xây dựng đô thị thông minh; qua đó không những tạo điều kiện cho người dân TP. Buôn Ma Thuột nâng cao chất lượng cuộc sống, trong đó có nhu cầu du lịch, mà còn góp phần kích cầu, thu hút du khách trong nước, quốc tế cũng như các nhà đầu tư vào lĩnh vực này trên địa bàn Đắk Lắk.   
      
Tham gia...
Tham gia các hoạt động hội chợ, hội thảo liên kết du lịch trong nước và quốc tế là kênh quảng bá, giới thiệu du lịch Đắk Lắk đến với du khách. (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh giao Sở VH-TT-DL chủ trì và phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan triển khai thực hiện Đề án từ nay đến cuối năm 2021, kịp thời đề xuất các vấn đề phát sinh, báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

                                                                                       
Phương Đình 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.