Multimedia Đọc Báo in

Một số chặng bay đi, đến Buôn Ma Thuột khai thác trở lại

11:16, 06/09/2020

Thông tin từ các hãng hàng không cho biết, trong tháng 9 này, một số đường bay đi, đến Buôn Ma Thuột khai thác trở lại sau một thời gian tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 8-9, Hãng Vietjet Air và từ ngày 9-9, Hãng Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Buôn Ma Thuột – Vinh – Buôn Ma Thuột. Từ ngày 11-9, Hãng Vietjet Air cũng khai thác trở lại đối với đường bay Buôn Ma Thuột – Hải Phòng – Buôn Ma Thuột.

Để tăng cường hoạt động các hãng triển khai các chương trình khuyến mãi, với giá siêu rẻ từ 600.000 đến 650.000 đồng (đã bao gồm thuế phí).

d
Máy bay hạ cánh tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

Ngoài việc khai thác trở lại các đường bay này, các hãng hàng không cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi về hành lý để khuyến khích người dân đi lại bằng hàng không. Cụ thể, Hãng Vietjet Air triển khai chương trình khuyến mãi giá 0 đồng đối với kiện hành lý 15 kg ký gửi (mức cũ 170.000 đồng); hãng Bamboo Airways khuyến mãi giá 2.000 đồng/15 kg ký gửi (mức cũ giá 176.000 đồng đối với kiện 20 kg).

Được biết, hiện nay Sân bay Buôn Ma Thuột đang khai thác các đường bay đi các tỉnh, thành phố như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vinh, Hải Phòng. Ngoài ra có 2 chặng bay đang tạm dừng khai thác trong giai đoạn này là Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng.

Kim Hoàng

 

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.