Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 71 học sinh, sinh viên tiêu biểu

16:35, 10/01/2021
Tối 9-1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 500 học sinh, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp – dạy nghề và THPT trên địa bàn tỉnh.
 
Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Trần Doãn Tới ôn lại truyền thống
Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Trần Doãn Tới ôn lại truyền thống học sinh – sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam
 
Tại chương trình, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Trần Doãn Tới đã ôn lại 71 năm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, khẳng định phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã trưởng thành qua các thời kỳ cách mạng và trở thành niềm tự hào của lớp lớp thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.
 
Sinh viên Đại học Tây Nguyên đăng ký hiến máu tình nguyện
Đông đảo sinh viên Đại học Tây Nguyên đăng ký hiến máu tình nguyện
 
Tại tỉnh nhà, trong những năm qua, phong trào học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ; lực lượng học sinh, sinh viên không ngừng học tập, rèn luyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng thông qua các phong trào lớn như: “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Khi tôi 18”, “Ngày hội tôi yêu Tổ quốc tôi”… 
 
Tuyên dương
Tuyên dương 7 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh
 
Hội Sinh viên, các đơn vị trường học đã tích cực huy động nguồn lực xã hội trao học bổng, giải thưởng, hỗ trợ sinh hoạt, học tập cho học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập... Các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng vì an sinh xã hội được đông đảo học sinh sinh viên hưởng ứng, tạo dấu ấn đẹp trong cộng đồng.
 
Khen thưởng
Khen thưởng học sinh, sinh viên tiêu biểu trong học tập và rèn luyện
 
Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 7 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 11 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 35 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2019 -2020. Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 18 gương học sinh, sinh viên tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.
 
Tặng học bổng
Tặng học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi
 
Nhân dịp này, Quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk” dành tặng 27 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi; Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng 20 suất học bổng “Tiếp sức đến trường”  (1 triệu đồng/suất) cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.