Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột dừng bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán để phòng chống dịch Covid-19

20:42, 07/02/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người dân, TP. Buôn Ma Thuột quyết định dừng tổ chức Chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Trước đó, ngày 19-1, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã có Kế hoạch số 11/KH-UBND về việc tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp và tổ chức Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân tại Quảng trường 10-3 vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán. Kinh phí cho việc bắn pháo hoa và tổ chức văn nghệ chào mừng năm mới đều được huy động từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

d
Ảnh minh họa.

 

Theo Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Đoàn Ngọc Thượng, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh, thành phố đã thống nhất dừng tổ chức Chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng Xuân Tân Sửu 2021. Số tiền đã vận động của các nhà tài trợ để thực hiện chương trình, thành phố sẽ đề nghị tỉnh cho chuyển sang tổ chức vào dịp khác phù hợp hơn.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.