Multimedia Đọc Báo in

Agribank Bắc Đăk Lăk dành 300 tỷ đồng cho vay lãi suất thấp

10:54, 12/06/2018
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Bắc Đăk Lăk (Agribank Bắc Đăk Lăk) vừa quyết định triển khai gói tín dụng lãi suất thấp 300 tỷ đồng, nhằm cung ứng vốn phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng đời sống của khách hàng.
 
Cụ thể, khách hàng pháp nhân, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh có nhu cầu vay vốn ngắn hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ tiêu dùng đời sống không có dư nợ tại Agribank Bắc Đăk Lăk tại thời điểm 31-5-2018 sẽ được vay từ 500 triệu đồng trở lên. 
 
Đối với khách hàng đang có dư nợ tại Agribank Bắc Đăk Lăk, được vay tăng thêm 300 triệu đồng trở lên so với dư nợ tại thời điểm 31-5-2018.
 
Cán bộ Agribank Bắc Đăk Lăk kiểm tra hiệu quả vốn vay tại một hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện Krông Năng
Cán bộ Agribank Bắc Đăk Lăk kiểm tra hiệu quả vốn vay tại một hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện Krông Năng
Lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh là 6%/năm; cho vay tiêu dùng là 7%/năm. Thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa ½ thời gian vay kể từ khi được giải ngân. Hết thời gian ưu đãi lãi suất thấp, áp dụng lãi suất cho vay ngắn hạn thông thường hiện hành của Agribank nơi cho vay. 
 
Gói tín dụng ưu đãi trên được áp dụng cho các hợp đồng tín dụng được ký kết và giải ngân từ ngày 15-6-2018 đến hết ngày 30-9-2018. 
 
Đây là gói tín dụng ưu đãi riêng có của Agribank Bắc Đăk Lăk. Tùy thuộc nhu cầu vốn của khách hàng, biến động phí điều hòa vốn của Trụ sở chính, Agribank Bắc Đăk Lăk có thể điều chỉnh quy mô nguồn vốn hoặc thời gian triển khai gói tín dụng trên.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.