Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nâng cao năng lực về công tác bình đẳng giới

14:13, 07/11/2018

Ngày 6-11, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới tại xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ.

Tham gia lớp tập huấn có 80 đại biểu đại diện các ban, ngành của xã, ban tự quản, đoàn thể, cộng tác viên và người dân các thôn, buôn trên địa bàn xã Ea Siên.

21
Đại biểu nêu câu hỏi có nội dung liên quan về công tác bình đẳng giới tại lớp tập huấn

Các đại biểu được truyền đạt một số nội dung: Luật Bình đẳng giới, kết quả 10 năm thực hiện Luật Bình đẳng giới ở Việt Nam nói chung và Đắk Lắk nói riêng, tầm quan trọng của bình đẳng giới, một số giải pháp để phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới…

Theo kế hoạch, trong tháng 11-2018, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức 5 lớp tập huấn về công tác bình đẳng giới tại thị xã Buôn Hồ, huyện Ea H’leo và huyện Cư M’gar.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.