Multimedia Đọc Báo in

Xuân tình nguyện – Tết yêu thương tại xã Cư Né

10:17, 21/01/2020

Trong hai ngày 19 và 20-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cư Né, Đoàn xã Cư Né (huyện Krông Búk) tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện - Tết yêu thương năm 2020.

Tại chương trình, đã gói 350 cặp bánh chưng tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn xã; phối hợp cùng Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Krông Búk tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho 180 lượt bệnh nhân nghèo; tặng 57 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Cư Né.

su
Tặng bánh chưng cho các em học sinh trên địa bàn xã Cư Né

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 18,5 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của xã Cư Né cùng sự hỗ trợ của chị Lê Thị Hồng Mai (Chủ tiệm Spa Hồng Mai, thị xã Buôn Hồ).

Bên cạnh đó, chương trình văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân" với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu… cùng đêm lửa trại đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn tham gia.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.