Multimedia Đọc Báo in

Ban điều hành "Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột" trao quà hỗ trợ người dân Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9

20:48, 03/11/2020

Ngày 3-11, Ban điều hành “Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột” đã trao 500 suất quà hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng do bão số 9 gây ra.

Cụ thể, các thành viên của Ban điều hành đã đến tận nơi và trao tận tay 500 suất quà là tiền mặt (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 500 hộ dân tại các xã Bình Trị (450 suất), Bình An (50 suất) của huyện Bình Sơn. Đây là số tiền do mạnh thường quân trên cả nước quyên góp trước, trong và sau đêm nhạc "Thương về miền Trung" được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Ban điều hành hành “Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột” tối 30-10 vừa qua tại TP. Buôn Ma Thuột.

Người dân xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi nhận quà hỗ trợ từ Ban điều hành
Người dân xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi nhận quà hỗ trợ từ Ban điều hành "Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột"

Để bảo đảm số tiền mạnh thường quân cả nước quyên góp trao đúng đối tượng, Ban điều hành đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn lên danh sách các hộ dân được nhận hỗ trợ trước đó.

Được biết, Ban điều hành hành “Dĩa cơm trên tường Buôn Ma Thuột” được thành lập năm 2016 với chương trình chủ đạo là tổ chức "Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương" để gây quỹ mua cơm cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trước sự mất mát, đau thương của người dân miền Trung do bão số 9 gây ra, Chương trình đêm nhạc kỷ niệm 4 năm thành lập đã dành toàn bộ số tiền mạnh thường quân ủng hộ từ ngày 25-10 đến 3-11 để ủng hộ người dân tỉnh Quảng Ngãi, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.