Multimedia Đọc Báo in

Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện "Thương về miền Trung"

22:18, 10/11/2020
Tối 10-11, tại Nhà Văn hoá huyện, Huyện Đoàn, Câu lạc bộ MC huyện và nhóm Nhạc công huyện Krông Ana đã phối hợp tổ chức chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện "Thương về miền Trung”.
 
Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, các doanh nhân, nhà hảo tâm cùng hơn 300 người dân sinh sống trên địa bàn huyện.
 
Bức tranh
Bức tranh "Lên rẫy" của họa sĩ Đỗ Phú Gia tặng để đấu giá gây quỹ trong chương trình
 
Đêm nhạc đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc có chủ đề ca ngợi Đảng, đất nước, Bác Hồ kính yêu, tuổi trẻ do nhóm múa Ba Zan và đội văn nghệ các trường học trên địa bàn huyện dàn dựng, biểu diễn. Đồng thời tổ chức đấu giá các tác phẩm “Lên rẫy” của họa sĩ Đỗ Phú Đa, “Gia đình” của tác giả Đinh Thế Cường và bức tranh thêu do các mạnh thường quân gửi tặng. 
 
Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã quyên góp được gần 56 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này cùng với số quà do Câu lạc bộ MC huyện huy động dự kiến sẽ được Ban tổ chức đêm nhạc trao tặng đồng bào bị ảnh hưởng do bão lũ tại huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) và huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) trong tháng 11-2020.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.