Multimedia Đọc Báo in

Nghi ngờ nạn nhân tự vẫn vì mâu thuẫn gia đình

18:07, 01/02/2018

Các cơ quan chức năng của huyện Lắk đang xác minh, thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân một phụ nữ ở xã Krông Nô bị tử vong, nghi do uống thuốc trừ sâu vì mâu thuẫn gia đình.

Ngôi nhà xảy ra sự việc đau lòng. (Ảnh người dân cung cấp)
Ngôi nhà xảy ra sự việc đau lòng. (Ảnh người dân cung cấp)

Vào khoảng 19 giờ ngày 28-1, chị Võ Ngọc Linh (SN 1996, trú buôn Phi DihJa A, xã Krông Nô, huyện Lắk) đến nhà chị H’D. (SN 1997, trú cùng buôn) chơi thì thấy cửa nhà mở, nhưng gọi mãi mà không thấy ai trả lời. Khi chị Linh vào bên trong nhà thì phát hiện chị H’D. nằm bất động trên giường, miệng trào nhiều bọt. Chị Linh truy hô và cùng người dân xung quanh đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng đến khoảng 2 giờ ngày 30-1, chị H’D. đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 28-1, giữa vợ chồng chị H’D. có xảy ra cãi vả, to tiếng với nhau; sau đó, chồng chị H’D. dẫn theo hai con nhỏ đi đâu không rõ. Đến 19 giờ cùng ngày thì chị Linh phát hiện sự việc đau lòng nói trên.

Hà Duy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.