Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe tải đỗ ven đường chở đồ trộm cắp

15:00, 04/07/2018

Công an huyện Cư M’gar cho biết, đang tiến hành điều tra truy tìm đối tượng trộm cắp và chủ chiếc xe tải đỗ ven đường chưa rõ biển số chở đồ trộm cắp trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng ngày 29-6, tổ tuần tra Công an huyện Cư M’gar làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự, bảo đảm an toàn xã hội trên địa bàn xã Quảng Tiến, đoạn giáp ranh xã Ea M’nang thì phát hiện một chiếc xe tải đỗ bên đường chở nhiều đồ vật nghi trộm cắp. Qua kiểm tra, chiếc xe tải trên chưa rõ biển số, không có người điều khiển, bên trong xe có 4 chiếc máy bơm nước đã qua sử dụng. Tiến hành kiểm tra khu vực xung quanh, cơ quan chức năng còn phát hiện cạnh cổng tường rào vào rẫy của người dân có 1 máy bơm nước, 1 cuộn dây cáp, 1 cuộn dây diện và 1 chiếc xà beng.

Xe tải chở máy bơm nước cùng nhiều đồ vật trộm cắp khác

Công an huyện đã thông báo rộng rãi để tìm chủ nhân của số tài sản trên đến cơ quan công an để nhận lại. Theo cơ quan này, đến chiều 3-7, toàn bộ số bơm nước và đồ vật trên trên đã tìm được chủ sở hữu và hoàn trả lại cho người dân.

Hiện, Công an huyện Cư M'gar đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản nêu trên.

Đỗ Lan

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.