Multimedia Đọc Báo in

Xác minh việc nữ kiểm sát viên bị đánh tại tòa án

15:01, 25/10/2019

Sáng 25-10, lãnh đạo của Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, các cơ quan chức năng đang tiến hành, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc cán bộ của Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột bị một người lạ mặt đánh vào chiều ngày 24-10 ngay tại trụ sở TAND TP. Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24-10, chị Tr.T.H.Th., (Kiểm sát viên đang công tác tại Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột) được phân công đến trụ sở TAND TP. Buôn Ma Thuột để tham gia xét xử một phiên tòa dân sự.

Khi đến tòa, chị Th., thấy một cụ già nằm ở hành lang nên đến hỏi thăm. Lúc này, một thanh niên gần đó bất ngờ lao tới đấm vào mặt chị Th., rồi bỏ chạy. Sau khi bị đánh, chị Th., vào tham gia xét xử tại phiên tòa một lúc thì bị choáng và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Trụ sở TAND TP. Buôn Ma Thuột, nơi chị Th. bị kẻ lạ mặt đánh.
Trụ sở TAND TP. Buôn Ma Thuột, nơi chị Th. bị kẻ lạ mặt đánh.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với cơ quan Công an trích xuất camera an ninh tại trụ sở tòa án để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Được biết, thời điểm bị đánh, chị Th., đang trong thời kỳ mang thai tháng cuối, sắp đến ngày sinh.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đã xác minh được danh tính, nơi cư trú của người đàn ông đánh chị Th., và sẽ mời đối tượng lên làm việc. 

Hà Duy

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.