Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Phổ biến pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho học sinh THPT

18:46, 12/10/2020

Ngày 12-10, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Cư Kuin phối hợp với Trường THPT Y Jut tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn (PCCC- CHCN) cho học sinh nhà trường.

Tại chương trình, trên 1.600 học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã được nghe tuyên truyền về những nội dung cơ bản của Luật PCCC và những quy định, nghị định liên quan đến công tác CHCN; hướng dẫn những kiến thức cơ bản về PCCC, biện pháp, phương pháp chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi có cháy xảy ra. Đồng thời, được hướng dẫn và thực hành sử dụng bình bột chữa cháy.

aaaa
Học sinh thực hành sử dụng bình bột chữa cháy

Thông qua chương trình, học sinh được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về PCCC-CHCN, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, ứng phó với sự cố cháy thông thường, thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia PCCC- CHCN.

aaaa
Học sinh được tìm hiểu kiến thức về PCCC và CHCN

Được biết, hằng năm, công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC-CHCN và những kỹ năng sống khác được nhà trường thực hiện thường xuyên, tạo nền tảng vững chắc cho các em có thể ứng xử nhiều tình huống trong cuộc sống.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.