Multimedia Đọc Báo in

4 trường đại học, cao đẳng phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

10:51, 07/05/2018

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 toàn tỉnh có 22.191 thí sinh đăng ký dự thi và có 57.307 nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng. Thí sinh sẽ được thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trực tuyến từ ngày 19 đến 27-7. 

Học sinh lớp 12 của tỉnh Đắk Lắk đang nghe các chuyên gia tư vấn, định hướng nghề nghiệp.
Học sinh lớp 12 của tỉnh Đắk Lắk đang nghe các chuyên gia tư vấn, định hướng nghề nghiệp.

Ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT cho biết, cũng như kỳ thi năm học trước, Bộ GD-ĐT đã có quyết định phân công Trường Đại học Tây Nguyên, Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng), Trường Đại học Buôn Ma Thuột và Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, năm nay không thu phí dự thi đối với tất cả các đối tượng thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, kể cả thí sinh đăng ký thi thêm các môn để xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp.
 
 Nguyên Hoa
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.