Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ea Đrông, thị xã Buôn Hồ) khai giảng năm học mới

17:15, 04/09/2019

Sáng 4-9, Phó Trưởng Đoàn Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ea Đrông, thị xã Buôn Hồ).

Trong năm học 2018-2019, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản có 18 lớp với 377 học sinh, trong đó có 97,3% học sinh là người dân tộc thiểu số tại chỗ. Năm học vừa qua, nhà trường có 68/68 em hoàn thành chương trình tiểu học; 106 em được khen thưởng cấp trường; 1 em đoạt giải Nhất và 2 em đoạt giải Khuyến khích trong cuộc thi giao lưu Tiếng Việt của chúng em cấp thị xã; nhiều học sinh và thầy cô tham gia và đoạt giải trong các hoạt động văn nghệ, thể thao, giáo viên dạy giỏi, thi viết sáng kiến kinh nghiệm…

3123
Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê phát biểu tại Lễ khai giảng

Năm học 2019 - 2020, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản có 16 lớp với 376 học sinh, 34 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Thực hiện nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy và học, nhà trường tập trung chỉ đạo phát huy tốt vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp, không để xảy ra tình học học sinh bỏ học nhiều, chú trọng dạy tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số; soạn giáo án theo đúng năng lực của học sinh; tổ chức các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống; dạy phụ đạo, ôn tập kiến thức cho học sinh yếu…

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của nhà trường, đồng thời mong muốn trong năm học 2019 - 2020, thầy và trò nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng dạy và học và tích cực tham gia các phong trào thi đua của ngành, địa phương phát động.

4234
Học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản nhận học bổng do Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk trao tặng

Nhân dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh nghèo vượt khó của trường.

Đoàn cũng đã đến thăm và trao 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) tặng học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng (xã Ea Đrông, thị xã Buôn Hồ).

Nguyễn Xuân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.