Multimedia Đọc Báo in

Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí: Nơi ươm mầm tương lai

10:40, 20/01/2020

Sau 10 năm hình thành phát triển, Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí đã và đang tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho các bậc cha mẹ khi gửi con, cháu mình vào đây học tập.

Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí (số 340 Hoàng Diệu, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) có cơ sở hạ tầng khang trang, vị trí thuận lợi, an toàn cho phụ huynh đưa đón con cháu.

Bà Nguyễn Thị Duyên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đồ Rê Mí cho biết, được hình thành từ năm 2009, lúc ấy trường thực chất chỉ là nhóm trẻ với một cô giáo và vài cháu. Với sự đầu tư cơ sở hạ tầng như phòng học, khu vui chơi, dụng cụ học tập, các trang thiết bị sinh hoạt ngày càng hoàn thiện, đội ngũ giáo viên, bảo mẫu tận tâm nên Đồ Rê Mí đã trở thành nơi nuôi dạy trẻ có uy tín, có chất lượng. Do đó số lượng trẻ ngày càng tăng lên.

Một buổi học theo chủ điểm của cô trò Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí.
Một buổi học theo chủ điểm của cô trò Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí.

Ngày 14-10-2014, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột đã ký Quyết định thành lập Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí. Trong những năm qua, Trường Đồ Rê Mí luôn chú trọng việc giáo dục cho các cháu phát triển về thể chất đúng với quy định của ngành. Các trẻ được bồi dưỡng ngay từ ban đầu về việc hình thành nhân cách, đạo đức, tính tự lập; hình thành tính nền nếp, giữ gìn vệ sinh  thân thể, vệ sinh môi trường, bạo dạn trong giao tiếp. Hiện trường có 37 giáo viên, bảo mẫu, với 10 lớp học và 370 cháu từ nhà trẻ, mầm, chồi, lá.

Trường Đồ Rê Mí đã xây dựng hệ thống bếp ăn một chiều. Nguồn thực phẩm sử dụng hằng ngày được nhập từ các đơn vị cung ứng uy tín và luôn được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng, an toàn. Cách chế biến món ăn phong phú, tạo những bữa ăn ngon miệng, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cho trẻ. Trường luôn tổ chức khám sức khỏe định kỳ, theo dõi sự phát triển của từng trẻ. Đồng thời bồi dưỡng các giáo viên đứng lớp cách nhận biết và sơ cấp cứu ban đầu cho trẻ trong những trường hợp khẩn cấp. Chất lượng chăm sóc và giáo dục của trường luôn  được nâng cao. Kết quả chăm sóc nuôi dạy hằng năm của nhà trường luôn đạt trên 98% số trẻ đạt yêu cầu, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng hàng năm đều giảm.

Tập thể giáo viên Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí.
Tập thể giáo viên Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí.

Với tình yêu thương, lòng mến trẻ, sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của đội ngũ giáo viên, Trường Mầm non Đồ Rê Mí đã và đang khẳng định vững chắc vị thế và là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh.

Hồng Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.