Multimedia Đọc Báo in

Một số quy định mới thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 trong trường học

11:13, 08/05/2020
Ngày 7-5, Sở GD-ĐT ban hành Công văn số 578/SGDĐT-CTTT về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 trong trường học.
 
Theo đó, Giám đốc Sở GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trực thuộc chỉ đạo thực hiện các nội dung  sau: Không sử dụng mũ, nón, trang phục có tấm chắn giọt bắn cá nhân trong lớp học; không bắt buộc đeo khẩu trang trong lớp học; tiếp tục duy trì đeo khẩu trang trên đường đến trường, trước khi vào lớp, trong giờ ra chơi, khi ra khỏi lớp và trên đường về nhà. 
 
Giáo viên Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) đo thân nhiệt học sinh trước khi vào lớp.
Giáo viên Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) đo thân nhiệt học sinh trước khi vào lớp.
 
Bên cạnh đó không áp dụng giãn cách trong lớp học; hạn chế tiếp xúc giữa học sinh các lớp học với nhau và chỗ đông người. Được sử dụng điều hòa trong lớp học, cuối mỗi buổi học phải mở cửa phòng học tạo sự thông thoáng, tăng cường thực hiện lau khử khuẩn bề mặt, vệ sinh phòng, lớp học, nhà vệ sinh và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.
 
Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát tình hình phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị hoặc trên địa bàn thuộc trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời về Sở GD-ĐT.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.