Multimedia Đọc Báo in

454 giáo viên THCS tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

17:00, 05/04/2021
Sáng 5-4, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Sở GD-ĐT tổ chức khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS tỉnh Đắk Lắk, năm học 2020 - 2021.
 
Tham dự hội thi có 454 giáo viên xuất sắc đã đạt giải cao tại hội thi của 15 huyện, thị xã, thành phố. Các môn được lựa chọn tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp THCS năm nay gồm: Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Tin học, Giáo dục công dân, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Công nghệ, Mỹ thuật, Âm nhạc và Thể dục. Trong đó, môn Toán có số lượng giáo viên dự thi đông nhất, với 52 người.
 
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa phát biểu khai mạc hội thi.
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa phát biểu khai mạc hội thi.
 
Trong thời gian diễn ra hội thi (từ ngày 5 đến 11-4), các thầy cô giáo sẽ phải trải qua 2 bài thi: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại trường đang công tác và thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy.
 
Hội thi giáo viên THCS dạy giỏi cấp tỉnh là hoạt động chuyên môn có tính chuyên sâu, quan trọng đối với đội ngũ giáo viên THCS trong toàn tỉnh và ngày càng khẳng định vị trí đối với cấp THCS khi thu hút được đông đảo giáo viên tham gia. Hội thi được tổ chức nhằm tuyển chọn, công nhận, tôn vinh giáo viên giỏi.
 
Đại biểu và giáo viên tham dự lễ khai mạc.
Đại biểu và giáo viên tham dự lễ khai mạc.
 
Đồng thời tạo điều kiện để giáo viên, cán bộ quản lý của cấp học THCS thể hiện năng lực, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy theo tinh thần đổi mới giáo dục trong trường học, khai thác, sử dụng có hiệu quả dụng cụ học tập; góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt - học tốt trong trường học, tạo cơ hội cho giáo viên và cán bộ quản lý tự học và sáng tạo.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.