Multimedia Đọc Báo in

Hơn 300 học sinh xã Dliê Yang (huyện Ea H'leo) tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp

21:46, 28/03/2021

Chiều 28-3, tại xã Dliê Yang (huyện Ea H'leo), Tỉnh Đoàn, Huyện Đoàn Ea H'leo tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2021.

Tham dự chương trình có các vị khách mời là đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Viện Đào tạo Phát triển Nhân lực (TP. Hồ Chí Minh), Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Quốc tế Việt Phát (TP. Buôn Ma Thuột) cùng hơn 300 học sinh Trường THPT Trường Chinh, xã Dliê Yang (huyện Ea H'leo).

A
Khách mời giải đáp các thông tin tuyển sinh cho học sinh.

Tại chương trình, các vị khách mời đã cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021; trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của học sinh về kỳ thi tuyển, định hướng chọn trường, chọn ngành, tư vấn xuất khẩu lao động, thông tin hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp... 

A
Nhiều câu hỏi được học sinh đặt ra tại chương trình.

Các em học sinh đặt nhiều câu hỏi, dành sự quan tâm tới chỉ tiêu tuyển sinh của các khoa, bộ môn, xu hướng nghề nghiệp trong bối cảnh mới...; nhiều em bày tỏ sự lo lắng khi chưa thực sự xác định được hướng đi phù hợp cho riêng mình. Các câu hỏi của được các vị khách mời nhiệt tình tư vấn, giải đáp.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.