Multimedia Đọc Báo in

Sẽ tường thuật trực tiếp trận Chung kết Giải Vô địch U23 châu Á tại trung tâm T.P Buôn Ma Thuột

19:40, 25/01/2018
Nhằm cỗ vũ đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam trong trận Chung kết Giải Vô địch U23 châu Á, tại TP. Buôn Ma Thuột sẽ tường thuật trực tiếp trận Chung kết Giải Vô địch U.23 châu Á tại 2 điểm: Trung tâm Văn hóa tỉnh và Quảng trường 10-3.
 
Cụ thể, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh - Ngã Sáu Buôn Ma Thuột, Công ty Sự kiện Tín Nhân và Công ty Hoàn Vũ sẽ tổ chức tường thuật trực tiếp qua màn ảnh LED 600 inch cùng với hệ thống âm thanh hoành tráng.
 
Chương trình được bắt đầu từ 14 giờ, ngày 27-1 cho đến hết trận đấu. Bên cạnh tường thuật trực tiếp trận đấu còn có các chương trình văn nghệ, gameshow dự đoán kết quả có thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.
 
Đông đảo cổ động viên đã có mặt cổ vũ cho đội tuyển U.23 Việt Nam tại Trung tâm Văn hóa tỉnh chiều 23-1
Đông đảo cổ động viên đã có mặt cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại Trung tâm Văn hóa tỉnh chiều 23-1
 
Tại Quảng trường 10-3, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này qua màn hình 35 m 2. Để bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn giao thông, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã có văn bản yêu cầu Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk, UBND phường Thắng Lợi phối hợp tổ chức.
 
Trước đó, vào ngày 23-1, Công ty Sự kiện Tín Nhân và Công ty Hoàn Vũ cũng đã tổ chức tường thuật trực tiếp trận Bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng tham gia cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
 
Giang Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.