Multimedia Đọc Báo in

Võ sĩ Trương Đình Hoàng vào bán kết SEA Games hạng cân 81 kg

17:36, 06/12/2019
Võ sĩ của đội tuyển Boxing Đắk Lắk Trương Đình Hoàng đã bước vào hành trình chinh phục Huy chương Vàng SEA Games 30 với trận đấu gặp võ sĩ của nước chủ nhà Philippines Marvin John Nobel.
 
Đây là thử thách rất lớn với Trương Đình Hoàng khi đối thủ là nhà đương kim vô địch SEA Games hạng cân 81 kg và là Á quân châu Á. Trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng, với màn rượt đuổi điểm số ngoạn mục. 
 
Trường
Trương Đình Hoàng (áo xanh) vui mừng sau chiến thắng . Ảnh internet
 
Trương Đình Hoàng thắng điểm 29-28 ở hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Nobel cân bằng điểm số khi thắng 29-28. Ở hiệp thứ 3, Trương Đình Hoàng thắng lại 29-28 nhưng lại để đối thủ san bằng cách biệt ở hiệp thứ 4. Ở hiệp thi đấu thứ 5 quyết định, bản lĩnh của nhà cựu vô địch SEA Games 28 đã được thể hiện khi Đình Hoàng thắng 29 -28 qua đó loại võ sĩ nước chủ nhà và đặt chân vào bán kết.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.