Multimedia Đọc Báo in

Ba mẹ con nhập viện cấp cứu do ăn thịt cóc

14:44, 16/10/2019

Bác sĩ Trịnh Hồng Nhựt, Trưởng Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc (Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên) cho biết, đơn vị đang tích cực theo dõi và điều trị cho 3 bệnh nhân trong một gia đình bị ngộ độc do ăn thịt cóc.

Trước đó, chiều ngày 14-10, bà H’Nim Niê (SN 1972, trú buôn Kli A, phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ) đã bắt được ít cóc đem về làm thịt và cho 2 con của mình là H’Lan Niê (SN 1989) và Y Bil Niê (SN 2000) ăn cùng.

f
Mẹ con bà H'Nim Niê đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Sau khi ăn, cả ba mẹ con đều có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy nên được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để tiếp tục theo dõi.

Bà H’Nim cho hay, gia đình bà đã nhiều lần nấu thịt cóc ăn nhưng không xảy ra vấn đề gì. Tuy nhiên, lần này do có bỏ thêm trứng cóc vào nấu chung nên bị ngộ độc.

 Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.