Multimedia Đọc Báo in

Tặng 30.000 khẩu trang y tế cho người dân Đắk Lắk

15:21, 05/02/2020

Sáng ngày 5-2, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương (Codupha) Chi nhánh Tây Nguyên đã tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra.

Tại đây, đơn vị này đã phát 6.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, loại khẩu trang y tế 4 lớp, được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng. Đây là một phần trong kế hoạch tặng trên 30.000 khẩu trang y tế cho người dân tỉnh Đắk Lắk của Công ty. Trước đó, Công ty đã phối hợp với ngành Giáo dục tỉnh tặng 13.000 khẩu trang y tế cho 14 trường tiểu học trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Trong những ngày tới, Công ty sẽ tiếp tục phát khẩu trang miễn phí tại một số địa điểm khác.

Điểm tặng khẩu trang miễn phí của tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.
Điểm tặng khẩu trang miễn phí của Công ty Codupha chi nhánh Tây Nguyên tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Bên cạnh việc tặng khẩu trang, đoàn còn tuyên truyền cho người dân các biện pháp phòng chống bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của nCov; hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang đúng cách để phòng bệnh.

Được biết, toàn bộ kinh phí để thực hiện Chương trình tặng khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đều do cán bộ nhân viên của Công ty đóng góp.

Kim Oanh


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.