Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 3-2020

17:11, 24/03/2020
Tối 23-3, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 3 - 2020 với chủ đề “Công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân”.
 
Tham gia chương trình có các vị khách mời: Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế; Trương Văn Sáng, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh. 
 
tt
Các vị khánh mời tham gia chương trình.
 
Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là dịch Covid-19; những biện pháp để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng; quyền lợi người dân được hưởng khi mua bảo hiểm y tế (BHYT)...
 
Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung như: thủ tục cấp lại thẻ BHYT; quyền lợi của người tham gia BHYT 5 năm liên tục; các bước khai báo y tế toàn dân; hành vi lợi dụng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 để kinh doanh các mặt hàng y tế giả, không rõ nguồn gốc sẽ bị xử lý như thế nào… đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.
 
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.