Multimedia Đọc Báo in

Tiễn 289 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ

21:59, 26/01/2019
Ngày 25-1, Lữ đoàn Đặc công 198 và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2019.
 
Lãnh đạo Lữ đoàn Đặc công 198 trao quà tặng quân nhân xuất ngũ
Lãnh đạo Lữ đoàn Đặc công 198 trao quà tặng quân nhân xuất ngũ
 
Năm 2019, Lữ đoàn Đặc công 198 có 223 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ. Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, các quân nhân đã được huấn luyện toàn diện kiến thức về chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật; được tham gia diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp; các hoạt động quân sự của đơn vị, hoạt động dân vận, kết nghĩa. Qua đó đã có sự trưởng thành về bản lĩnh chính trị, trình độ nhận thức và kiến thức xã hội, từng chiến sĩ đã xây dựng cho bản thân tác phong chững chạc, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Nổi bật là có 30 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng.  
 
Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quà tặng các quân nhân
Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quà tặng các quân nhân
 
Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh có 66 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ. Trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự tại ngũ các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cùng đơn vị đoàn kết, khắc phục khó khăn. Đặc biệt, có 30 lượt đồng chí được các cấp khen thưởng, 17 đồng chí được vinh dự kết nạp Đảng.
 
Quân nhân vẫy chào đơn vị, đồng đội trước khi trở về địa phương
Quân nhân vẫy chào đơn vị, đồng đội trước khi trở về địa phương
 
Tại lễ tiễn quân nhân xuất ngũ, lãnh đạo Lữ đoàn Đặc công 198 và Bộ đội Biên phòng tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các quân nhân đã đạt được, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của lực lượng; nhanh chóng hòa mình vào cuộc sống đời thường; thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước. Nhân dịp Xuân mới, đại diện các đơn vị đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc đến tất cả gia đình các quân nhân.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.