Multimedia Đọc Báo in

Trao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách ở xã Hòa Sơn

18:53, 08/01/2019
Ngày 8-1, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà Tình nghĩa tặng gia đình bà Mai Thị Tẩu (xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông).
 
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa
 
Căn nhà được xây dựng cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, có diện tích 70 m 2 với tổng kinh phí 220 triệu đồng, trong đó Bộ Tư lệnh Quân khu 5 hỗ trợ 70 triệu đồng. 
 
Bà Mai Thị Tẩu là thân nhân liệt sỹ, hiện đang sống cùng vợ chồng con trai út để thờ cúng Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và 3 liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Hoàn cảnh gia đình bà khó khăn, đất sản xuất ít, nhà ở hiện đã xuống cấp trầm trọng.
 
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Quyết định tặng nhà cho bà
Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Quyết định tặng nhà cho bà Mai Thị Tẩu
 
Được biết trước đó, tháng 12-2018, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà Tình nghĩa cho các đối tượng có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang sinh sống trên địa bàn xã Hòa Sơn với tổng kinh phí 140 triệu đồng.
Quỳnh Anh - Duy Hưng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.