Multimedia Đọc Báo in

Trưng bày ảnh thời sự - nghệ thuật Bộ đội Biên phòng

17:21, 28/02/2019
Từ ngày 27-2 đến 4-3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức trưng bày ảnh thời sự - nghệ thuật Bộ đội Biên phòng.
 
Hoạt động được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng, 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cùng cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh tham quan các hình ảnh trưng bày
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cùng cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh tham quan gian trưng bày
 
Gian trưng bày có 60 tác phẩm thời sự, nghệ thuật do cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng, các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên thể hiện. Các tác phẩm đã thể hiện sống động quá trình công tác, chiến đấu, học tập của những tập thể, cá nhân trong lực lượng; cuộc sống của đồng bào dân tộc vùng biên giới; sự giàu đẹp của biên cương Tổ quốc; tình đoàn kết, gắn bó giữa Bộ đội Biên phòng với đồng bào các dân tộc… Gian trưng bày thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn tham quan.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.