Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà, học bổng cho học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở Ea Súp

10:19, 02/08/2019
Ngày 1-8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Nhóm từ thiện bà Mai Thị Hạnh (phu nhân của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) cùng Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh, các mạnh thường quân tổ chức tặng quà, học bổng cho học sinh, hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tại các xã Ia Lốp và Ia R’vê (huyện Ea Súp), các đơn vị đã trao 150 suất quà tặng gia đình hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; 100 suất học bổng và 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Tổng giá trị các phần quà khoảng 180 triệu đồng. Việc tặng quà nhằm hưởng ứng chương trình "Nâng bước em đến trường", "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương".
 
Đại diện các đơn vị trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện các đơn vị trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Ia Lốp
 
Được biết, Ia Lốp và Ia R’vê là hai xã vùng biên, cuộc sống người dân nơi đây còn rất nhiều khó khăn. Nhiều năm qua, các địa phương thường xuyên nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ đội Biên phòng tỉnh, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.
 
Nguyễn Dân – Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.