Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng tiễn 176 thanh niên ưu tú lên đường bảo vệ Tổ quốc

17:08, 10/02/2020
Sáng 10-2, tại Trung tâm Văn hóa huyện Krông Năng, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện  tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2020.
 
Đại diện lãnh đạo Hội đồng NVQS tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Huyện ủy - HĐND - UBND, khối Mặt trận, đoàn thể, các phòng ban của huyện và đông đảo thân nhân tân binh đã đến dự, động viên con em lên đường nhập ngũ.
 
1
Bí thư Huyện ủy Krông Năng Trần Trung Hiển động viên tân binh lên đường thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong đợt tuyển quân này, huyện Krông Năng có 176 thanh niên lên đường nhập ngũ (trong đó có 1 nữ), gồm 161 thanh niên tham gia NVQS và 15 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Các tân binh huyện Krông Năng được biên chế về Trung đoàn bộ binh 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Trung đoàn 66 (Sư đoàn 10, Quân đoàn 3) và Công an tỉnh. Riêng nữ tân binh Hoàng Thị Sen sẽ về huấn luyện chiến sĩ mới tại Trường Quân sự Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh). 

1
Nữ tân binh Hoàng Thị Sen bước qua Cầu vinh quang lên xe về đơn vị.

Phát biểu tại Lễ giao, nhận quân năm 2020, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Krông Năng Trương Hoài Anh nhấn mạnh: trong những năm qua, huyện Krông Năng là địa phương luôn hoàn thành xuất sắc công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, bảo đảm về số lượng, chất lượng và các chỉ tiêu giao quân, được lãnh đạo cấp trên đánh giá cao. Bảo vệ những thành tựu cách mạng, thành quả của cha ông, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa không chỉ là bổn phận, nghĩa vụ thiêng liêng, cao quý mà còn là niềm vinh dự và tự hào của mỗi công dân Việt Nam, trong đó có những người con ưu tú của quê hương Krông Năng ...

1
Đông đảo người thân, bạn bè đến tiễn tân binh.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện nhà, đồng chí Trương Hoài Anh nhiệt liệt hoan nghênh và chúc mừng toàn thể 176 thanh niên lên đường nhập ngũ; chúc các tân binh mạnh khỏe, trưởng thành hơn trong môi trường quân ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời gửi lời cảm ơn đến các gia đình, người thân, bạn bè và bà con nhân dân đã tạo mọi điều kiện và động viên thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ trong đợt này. 

1
Các tân binh chào tạm biệt người thân.
 
Đại diện cho thanh niên lên đường tòng quân, nữ tân binh duy nhất của huyện Krông Năng và cũng là của tỉnh Hoàng Thị Sen tỏ rõ quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng, ra sức học tập, huấn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao...
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.