Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện và bàn giao 1 công dân vượt biên trái phép

12:39, 12/04/2020
Sáng 12-4, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Ea H’leo cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bàn giao 1 công dân vượt biên trái phép cho Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Ea Súp.
 
Khoảng 13 giờ ngày 11-4, tổ tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng Ea H’leo trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện một trường hợp vượt biên trái phép từ Campuchia về Việt Nam. 
 
Tổ tuần tra Đồn Biên phòng Ea H'leo làm nhiệm vụ trên biên giới
Tổ tuần tra Đồn Biên phòng Ea H'leo làm nhiệm vụ trên biên giới
 
Tại thời điểm phát hiện, đơn vị đã tiến hành các bước kiểm tra y tế, đo thân nhiệt, lấy phiếu khai báo thông tin và khai báo y tế, đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính. Qua kiểm tra ban đầu, công dân tên là N.N.Đ. (trú tại xã Ia R’vê, huyện Ea Súp), vượt biên nhằm săn bắt hái lượm, tình trạng sức khoẻ tốt, không có biểu hiện ho, sốt hay thân nhiệt cao.
 
Công dân N.N.Đ được kiểm tra
Kiểm tra sức khỏe công dân N.N.Đ.
 
Để phòng, chống dịch bệnh, chiều cùng ngày, Đồn Biên phòng Ea H’leo đã bàn giao công dân N.N.Đ. cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Ea Súp, tiến hành cách ly theo quy định.
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.