Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát, đánh giá tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy ở khu vực biên giới

17:52, 23/11/2020
Trong hai ngày 21 và 22-11, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh) chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra và tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) đã đi khảo sát, đánh giá tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trên tuyến Quốc lộ 14C đoạn qua địa bàn 4 xã biên giới (Krông Na, Ea Bung, Ia R’vê và Ia Lốp) thuộc hai huyện Buôn Đôn, Ea Súp.
 
Đoàn đã đến làm việc với các đồn biên phòng, nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo tình hình các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy trên địa bàn trong thời gian vừa qua. Từ đó, thu thập thông tin, tài liệu liên quan, lập danh sách thống kê, quản lý người nghiện ma túy, các điểm, tụ điểm có biểu hiện hoạt động tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép các chất ma túy. 
 
1
Đoàn công tác khảo sát thực tế trên tuyến Quốc lộ 14C.
 
Đoàn công tác đi khảo sát thực tế Quốc lộ 14C giữa hai huyện biên giới Buôn Đôn, Ea Súp đến giáp ranh huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), các cụm dân cư, phương tiện giao thông thường xuyên lưu thông từ tỉnh Đắk Lắk đi các tỉnh giáp ranh (Đắk Nông, Gia Lai) và ngược lại để theo dõi, nắm tình hình, phòng ngừa, ngăn chặn các đối tượng lợi dụng để tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy qua khu vực biên giới.
 
Đoàn công tác làm việc tại Đồn biên phòng Ea H’leo (1).jpg
Lãnh đạo, chỉ huy Đồn Biên phòng Ea H'leo báo cáo tình hình tội phạm ma túy địa bàn đơn vị đóng quân thời gian qua.
 
Ngoài ra, Đoàn có buổi làm việc với Công ty Điện năng lượng mặt trời Xuân Thiện (xã Ia Lốp, huyện Ea Súp) nhằm nắm thông tin liên quan đến đội ngũ công nhân viên công ty để phòng ngừa các loại tội phạm có thể trà trộn vào làm việc.
 
1
Đoàn công tác khảo sát tình hình tại Công ty Điện năng lượng mặt trời Xuân Thiện.
 
Nguyễn Dân - Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.