Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ biên phòng

18:01, 19/01/2021
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 19-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh.
 
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà: Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, các Đồn Biên phòng: Cửa khẩu Đắk Ruê, Yók M’Bre, Ea H’leo, Ia R’vê và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 (Quân khu V). 
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tình hình nội, ngoại biên; tình hình thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới; công tác chuẩn bị Tết cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân khu vực biên giới... 

1
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường tặng quà cán bộ, chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã thông tin đến cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh về một số thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2020, khẳng định thành quả trên có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng BĐBP tỉnh. Đặc biệt, cán bộ, chiến sĩ BĐBP đã hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ kép”, vừa bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia vừa góp phần tích cực vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngăn ngừa tình trạng vượt biên trái phép, qua đó giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nơi biên giới.

1
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường và Đoàn công tác thắp hương tại Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới nói chung, trong nước nói riêng chưa được kiểm soát nên còn nhiều diễn biến khó lường. Đặc biệt, trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới, tình hình trên biên giới sẽ trở nên phức tạp khi có nhiều người lợi dụng sự sơ hở của cơ quan chức năng để vượt biên trái phép, tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Do đó, cán bộ, chiến sĩ biên phòng cần tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình, giữ chắc tay súng để nhân dân đón Tết yên vui, đầm ấm. Cùng với đó, các đơn vị cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc để mỗi người dân đều là chiến sĩ biên phòng; làm tốt công tác đối ngoại với lực lượng bảo vệ biên giới và nhân dân Campuchia để xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển...

2
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cùng Đoàn công tác tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yók M'Bre. 

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh quan tâm chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng; đồng thời làm tốt công tác tư tưởng để cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ trực, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ sự bình yên cho quê hương và nhân dân vui Xuân, đón Tết. 

1
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cùng Đoàn công tác đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bùi Văn Cường cùng Đoàn công tác đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ biên phòng và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, đón năm mới vui tươi, lành mạnh...

1
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H'leo.
1
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cùng Đoàn công tác chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo tỉnh, coi đây là nguồn động viên, động lực để cán bộ, chiến sĩ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.