Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường"

17:38, 05/11/2019

Sáng ngày 5-11, tại trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột), Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi đồng, Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn tổ chức hoạt động hưởng ứng chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”.

Đến tham dự chương trình có Bí thư Tỉnh Đoàn H’Giang Niê; Phó Tổng Biên tập Báo Nhi đồng Phan Việt Hùng; đại diện các sở, ban, ngành liên quan cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh.

d
Các em học sinh tham dự chương trình.

Tại chương trình, các em học sinh đã tham gia đồng diễn nhảy flashmob sôi động; thưởng thức những tiểu phẩm đầy ý nghĩa với thông điệp bảo vệ môi trường do các em học sinh đến từ 3 trường Tiểu học trên địa bàn thành phố (Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Viết Xuân,  Nguyễn Đức Cảnh) thể hiện; được giao lưu và nghe nhà thơ Trần Đăng Khoa chia sẻ những kiến thức, kỹ năng thiết thực với học sinh trong bảo vệ môi trường. 

fg
Tiểu phẩm "Không xả rác nhựa ra biển" của các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ.

Các em còn được giao lưu và tham gia thử thách cùng Thơ Nguyễn – một YouTuber được nhiều bạn nhỏ yêu thích và nhận quà gồm sữa, báo, ba lô. 

ghj
 Đại diện các cơ quan , đơn vị liên quan tham gia ký cam kết chung tay hành động vì môi trường.

Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường” là một hoạt động nằm trong chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020, mang nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng ý thức bảo vệ môi trường của các em học sinh từ những hành động nhỏ nhất như không xả rác ra sân trường, nhặt rác ngay trên sân trường bỏ vào thùng rác để sân trường luôn sạch sẽ, xanh tươi...

Chương trình được phát động tại 15 tỉnh, thành phố đại diện cho 3 miền Bắc – Trung – Nam là: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai và An Giang.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

gh
Tiết mục văn nghệ của Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.

 

gf
Nhà thơ Trần Đăng Khoa giao lưu với các em học sinh.

 

jh
Bí thư Tỉnh Đoàn H'Giang Niê trao quà cho các em học sinh.

 

gsdg
Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ tìm hiểu về bảo vệ môi trường.

 

 Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.