Multimedia Đọc Báo in

Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Chương trình Làm cho thế giới sạch hơn

15:24, 28/10/2019

Sáng 28-10, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh phối hợp với Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám (T.P Buôn Ma Thuột) tổ chức Hội thi vẽ tranh hưởng ứng Chương trình làm cho thế giới sạch hơn năm 2019. 

Hội thi có 2 hoạt động chính gồm trả lời nhanh các câu hỏi về môi trường, bảo vệ môi trường và phần thi chung kết vẽ tranh về đề tài bảo vệ môi trường, không sử dụng túi ni lông trong trường học. 

áda
Em Phạm Nguyễn Đình Quân (lớp 5A) trả lời câu hỏi về môi trường.

Trước đó, nhà trường đã phát động Hội thi vẽ tranh về đề tài môi trường, qua vòng loại đã chọn ra 45 em học sinh xuất sắc để vào dự thi vòng chung kết. 

Bên cạnh các hoạt động chính của hội thi, nhà trường còn tiến hành các hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường đến giáo viên và học sinh toàn trường.

ád

Các em học sinh tham gia phần thi vẽ tranh về bảo vệ môi trường.

Qua 2 phần thi sôi nổi, hào hứng, kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho những thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi vẽ tranh, trong đó giải Nhất thuộc về em Nguyễn Nhật Minh Khôi (học sinh lớp 3D).

sfa
Các thí sinh xuất sắc đoạt giải ở phần thi vẽ tranh.

Việc tổ chức hội thi là hoạt động thường niên của Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường tỉnh nhằm tuyên truyền sâu rộng tới giáo viên, học sinh, phụ huynh và cộng đồng về lợi ích của việc bảo vệ môi trường, qua đó nâng cao nhận thức, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để bảo vệ và xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp.


Đức Văn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.