Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Tai nạn giao thông giảm trên 3 tiêu chí

18:59, 13/04/2019
Đội Cảnh sát giao thông, tuần tra, cơ động (Công an huyện Krông Pắc) cho biết, trong quý I-2019, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí.
 
Cụ thể đã xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng, làm tử vong 3 người; so với cùng kỳ, giảm 9 vụ, giảm 8 người chết và giảm 4 người bị thương. 
 
Cảnh sát giao thông huyện Krông Pắc kiểm tra nồng độ cồn một trường hợp người điều khiển phương tiện.
Cảnh sát giao thông huyện Krông Pắc kiểm tra nồng độ cồn một trường hợp điều khiển phương tiện.
 
Có được kết quả trên là nhờ lực lượng cảnh sát giao thông huyện đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, đặc biệt là các trường hợp sử dụng rượu bia quá nồng độ cho phép khi điều khiển phương tiện. Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông. Theo thống kê, trong 3 tháng đã có 90 trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị xử lý; 84 trường hợp bị tước giấy phép lái xe. Huyện Krông Pắc là địa phương đứng thứ hai của tỉnh trong việc xử phạt vi phạm nồng độ cồn.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.