Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Lễ 2-9 và khai giảng năm học mới

17:44, 20/08/2019

Ngày 19-8, UBND tỉnh đã có Văn bản số 6727/UBND-CN triển khai Công điện hỏa tốc của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp Lễ 2-9 và khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Theo đó, tỉnh giao các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT; cảnh báo nguy cơ mất ATGT; các biện pháp ngăn ngừa tai nạn giao thông.

Lực lượng CSGT (Công an tỉnh) kiểm tra hành chính người tham gia giao thông trên Quốc lộ 27 đoạn qua huyện Cư Kuin.
Lực lượng CSGT (Công an tỉnh) kiểm tra hành chính người tham gia giao thông trên Quốc lộ 26 (đoạn qua TP. Buôn Ma Thuột).

Cụ thể, Sở Giao thông vận tải siết chặt quản lý chất lượng và ATGT đối với phương tiện vận tải hành khách; các đơn vị vận tải hành khách, cảng hàng không có phương án tổ chức vận tải phù hợp, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Sở Giáo dục - Đào tạo triển khai “Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường trong tháng 9”. Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT. Ban ATGT tỉnh công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân về trật tự ATGT…

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.