Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi 5 gia đình có người thân bị tai nạn giao thông tại huyện Ea H'leo và Krông Năng

17:29, 13/11/2019

Ngày 13-11, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phối hợp với Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ tiền cho 5 gia đình có người thân bị tai nạn giao thông (TNGT) tại 2 huyện Ea H’leo và Krông Năng.

Tại huyện Ea H'leo, đoàn đã đến thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình: anh Phan Anh Tuấn, bà Nguyễn Thị Hạnh (xã Ea H’leo), bà Phùng Thị Sáng (xã Cư Amung). Tại huyện Krông Năng thăm hỏi 2 gia đình gồm: bà Võ Thị Yên (xã Ea Toh), ông Cao Ngọc Thảo (xã Ea Tân).

d
Đoàn thăm hỏi gia đình Phan Anh Tuấn (xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo).

Đến các gia đình, đoàn chia sẻ những đau thương, mất mát với những người bị nạn và thân nhân của họ. Đồng thời động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống và luôn chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông để bảo vệ mình và những người xung quanh.

d
Đoàn trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Cao Ngọc Thảo (xã Ea Tân, huyện Krông Năng).

Được biết, trong đợt này Ủy ban ATGT Quốc gia hỗ trợ 10 gia đình tại Đắk Lắk có người thân bị thương, tử vong do TNGT (2 triệu đồng/gia đình). Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” năm 2019 tại Việt Nam.

Hoàng Tuyết

 

 


Ý kiến bạn đọc