Multimedia Đọc Báo in

Nữ tổ trưởng tiếp thị bia cầm dao đâm nam đồng nghiệp tử vong

11:42, 19/02/2019

Ngày 19-2, Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ Trịnh Thị Thu Hậu (44 tuổi, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hoàng Anh (26 tuổi, trú phường Tân Lâp, TP. Buôn Ma Thuột). Nghi can và nạn nhân đều làm tiếp thị cho một hãng bia mà Hậu là tổ trưởng tổ tiếp thị.

th
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, chiều 17-2 Hậu cùng một số nhân viên tiếp thị bia tổ chức ăn nhậu và đi hát karaoke. Trong lúc hát, giữa Hậu và Hoàng Anh đã xảy ra mẫu thuẫn. Sự việc được mọi người can ngăn, nên Hậu đã bỏ về nhà tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) để nghỉ ngơi. Khuya cùng ngày, Nguyễn Văn Hoàng Anh đến chung cư tìm Hậu nói chuyện. Hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã, Hậu đã dùng dao đâm vào người Hoàng Anh khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, Hậu liền gọi bảo vệ của chung cư và hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong khi đến bệnh viện.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.