Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam đối tượng vận chuyển 120 kg pháo lậu trên xe khách

14:59, 06/01/2020

Công an huyện Ea H’leo vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hoàng Văn Hắc (SN 1966, trú xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép gần 120 kg pháo lậu.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 23-11-2019, qua công tác tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Khal, huyện Ea H’leo), tổ công tác của phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã phát hiện xe khách BKS 47B-016.64 hướng từ Gia Lai - TP. Buôn Ma Thuột có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra. 

f 
Đối tượng Hoàng Văn Hắc (đứng giữa) bị bắt giữ cùng tang vật là pháo lậu

Kiểm tra dưới khoang chứa hành lý của xe ô tô, tổ công tác phát hiện có 4 bao tải lớn bên trong chứa nhiều loại pháo như: pháo hoa, pháo trứng và pháo dây với tổng trọng lượng gần 120 kg. Đấu tranh nhanh, lực lượng công an đã làm rõ, toàn bộ số pháo này là của ông Hoàng Văn Hắc.

Ông Hắc khai nhận, do sắp cưới vợ cho con trai nhưng gia đình không có tiền nên đến khu vực biên giới thuộc tỉnh Cao Bằng mua số pháo này với giá 7 triệu đồng đưa về Đắk Lắk bán lấy tiền lời để tổ chức đám cưới cho con trai.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.